Hành trình 10 năm với nghề

Nội dung

Hành trình 10 năm với nghề

Hơn 10 năm có duyên với vùng đất đỏ Bazan của 5 tỉnh Tây Nguyên với công việc đầu tiên là cộng sự trong nhóm Resource Team cho công ty FDI chuyên khảo sát và nghiên cứu về cà phê Việt Nam. Từ đây tình yêu với cây cà phê bắt đầu bén duyên, có thể là do nghiệp và tình yêu ấy càng ngày càng sâu đậm cho đến ngày hôm nay.

Khi bạn đến với công việc vì đam mê thì không có lý do gì bạn dừng lại hay rời bỏ nó cả, vì nó chính là niềm vui của bạn hàng ngày. Làm việc như đang tận hưởng vậy, được thưởng thức ly café ngon, chia sẻ giá trị thật của nó đến với bạn bè, đến với những người cùng đam mê quả là rất tuyệt.

Đầu xuân, mến chúc đồng nghiệp, khách hàng những người làm ra sản phẩm và người thưởng thức sản phẩm đều được trọn vẹn với mong cầu của mình. Một sản phẩm ưng ý, một ly café ngon.

Phương châm của DakTô Coffee chỉ có đối tác không có đối thủ, hợp tác cùng nhau chúng ta sẽ mạnh hơn. Tôi rất yêu thích và trân quý câu nói của Ngài Tổng giám đốc Doanh nghiệp Nhà máy cà phê sinh thái Toàn Hằng “ CÙNG NHAU VIẾT NÊN CÂU CHUYỆN CÀ PHÊ VIỆT NAM” Đúng thế, câu chuyện về cà phê Việt Nam đã và đang được viết bởi những người làm cà phê có trách nhiệm, nghiêm túc với nghề và lòng tự hào dân tộc về vị thế của ngành cà phê Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Hãy cùng nhau xây dựng và định vị lại cây cà phê Robusta chủ lực của chúng ta trở thành cà phê đặc sản của thế giới “VIỆT NAM FINE ROBUSTA” không chỉ số 1 về sản lượng mà còn…Fine Robusta!